Trang thông tin điện tử của Almaz
  • Thứ 6,24/11/2017 | 10:41 GMT + 7
  • Prepaid Card: Sản phẩm độc đáo của ngành dịch vụ Việt Nam

  • Trên thị trường dịch vụ ẩm thực - giải trí - sự kiện, Almaz đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý với chương trình “Almaz Prepaid Card” có giá trị tới 2 tỷ đồng, mức ưu đãi 100%.
    Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang ngày càng chiếm vị trí dẫn đầu cả về số lượng lẫn hạn mức chi tiêu, đặc biệt là đối với ngành dịch vụ. Nắm bắt nhu cầu đó, ngày càng nhiều trung tâm dịch vụ phức hợp được mở ra với đầy đủ các loại hình từ trung tới cao cấp. Việc xác định phân khúc rõ ràng giúp ngành này tạo ra được chuẩn mực riêng: phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và các quy chuẩn chất lượng mang tính quốc tế.



     
    Trong số đó, Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Almaz đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý. Không chỉ sở hữu trung tâm hội nghị với tổng sức chứa lên đến hơn 1.600 người cùng hệ thống nhà hàng được dẫn dắt bởi các đầu bếp quốc tế, Almaz còn quy tụ những khu dịch vụ vui chơi giải trí như karaoke, bowling, khu mua sắm và hầm rượu cao cấp. Mới ra mắt chưa đầy 1 năm, Almaz đã là địa chỉ đỏ của khách hàng yêu thích ẩm thực độc đáo.
    Mới đây, Almaz đưa ra chương trình “Almaz Prepaid Card” có giá bán 1 tỷ đồng, được ưu đãi 100% với giá trị sử dụng lên tới 2 tỷ đồng. Xét trong vòng 5 năm trở lại đây, chưa một trung tâm dịch vụ nào dám đưa ra một mức chiết khấu tiền tỷ bởi chi phí vận hành của ngành dịch vụ rất lớn, dịch vụ cao cấp chi phí vận hành lại càng lớn hơn bởi áp lực luôn phải mang đến chất lượng phục vụ hoàn hảo. Giảm giá sâu sẽ thu hẹp biên độ lợi nhuận, từ đó ảnh hưởng đến khả năng xoay vòng vốn của các doanh nghiệp trong ngành này. Bởi vậy, với mức ưu đãi lớn như hiện nay, rất có thể Almaz đang chơi một ván cờ khó cho chính mình.
    Trao đổi với phóng viên, bà Ngô Hồng Nhi – Giám đốc phụ trách Sales & Marketing Almaz cho biết: “Chúng tôi coi đây là cơ hội để tri ân khách hàng sau gần 1 năm hoạt động. Đây là một chiến lược lâu dài đã được chúng tôi tính toán rất kỹ lưỡng.”
    Hình thức thẻ prepaid card mua trước – dùng sau là một xu hướng đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trên thế giới. Tại Việt Nam, người tiêu dùng quen thuộc hơn khi tính năng của chiếc thẻ trả trước gần giống với thẻ debit card của hệ thống ngân hàng: nạp một số tiền nhất định vào thẻ và tiêu trong hạn mức ấy. Cụ thể ở Prepaid Card của Almaz: trung tâm này tặng thêm giá trị tiền vào thẻ – đây là số tiền ảo không thể quy đổi bằng tiền mặt mà sẽ được dùng để thanh toán ngay khi sử dụng tất cả dịch vụ của Almaz mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Đây là biện pháp hiệu quả để chủ nhân thẻ kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu của mình.


     
    Mỗi hạng mức thẻ đều được tặng kèm giá trị sử dụng thực dao động từ 30% đến 100% - cao nhất là thẻ 1 tỷ đồng với mức tặng là 100% nâng giá trị sử dụng thẻ lên 2 tỷ đồng
    Theo một số chuyên gia nhận định, Prepaid Card của Almaz sẽ là nhân tố thúc đẩy ngành dịch vụ cao cấp Việt Nam. Sự cạnh tranh về chất lượng và giá ngày càng khốc liệt và chỉ có những tên tuổi lớn có sự hẫu thuẫn tốt về tài chính, bền vững về vận hành mới có thể tồn tại lâu dài.

  • vingroup            vinhomes            adayroi
    Facebook Tripadvisor Pintrest Blog

    Giới thiệu

    Ẩm thực

    Hội nghị

    Giải trí & Tiện ích

    Thư viện ảnh

    Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nôi.
    Điện thoại: (+84) 24 3657 3888  *  Email: info@almaz.vn
    Hotline: 094.9898.222

    almaz

    topaz

    ruby

    hvx

    tunglok

    Bowthai

    kara

    © Copyright 2015 Almaz, All rights reserved. Design by Bivaco